10 ของสะสมสุดเจ๋งใน Kaidee แบบนี้ก็มีขายด้วย!

10 ของสะสมสุดเจ๋งใน Kaidee แบบนี้ก็มีขายด้วย!

สรุปบทความ

ของรักของหวง ของแต่ละคนมีคุณค่าทางใจแตกต่างกันไป ใน Kaidee มีของสะสมน่าสนใจหลากหลายหมวดหมู่ให้คุณเข้ามาช้อปปิ้งและลงขาย ของบางชิ้นเป็นของที่คุณอาจคาดไม่ถึง มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

“ของสะสม” ในความหมายของแต่ละคนแตกต่างกันไป ทุกคนมี “ของรักของหวง” ที่ให้คุณค่าไม่เหมือนกัน ทำให้หมวดหมู่ “Collections” ใน Kaidee ค่อนข้างเป็นตลาดซื้อขายที่เปิดกว้างและหลากหลาย ให้คุณสนุกกับการแลกเปลี่ยนสินค้าแบบไม่มีข้อจำกัด

เพียงคุณรักในสิ่งเดียวกัน ของเหล่านั้นย่อมมีมูลค่าในตัวเองเสมอ

ชวนดู 10 ของสะสมสุดเจ๋งใน Kaidee

จุดแข็งสำคัญของ Kaidee คือเรามีของสะสมเจ๋งๆ ที่มากด้วยจำนวน และหลากหลายทั้งประเภท มีตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลายสิบล้าน แถมของบางอย่างเป็นสินค้าที่เหนือความคาดหมาย แบบไม่คิดว่าจะมีขายด้วยซ้ำ ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เราคัดเลือกมาให้เรียบร้อยแล้ว ตามไปดู “10 ของสะสมสุดเจ๋งใน Kaidee แบบนี้ก็มีขายด้วย!”

1. กล้องดูดาว

Telescope

ศาสตร์แห่งดวงดาว เป็นสิ่งที่อยู่คู่สังคมไทยมาเนิ่นนาน ทั้งในแง่ของโหราศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายหมุนรอบตัวเรา ยังมีกล้องดูดาวที่ทำจากทองเหลืองแท้ หน้าตาสุดแสนจะคลาสสิควางจำหน่ายอยู่ที่ Kaidee จะซื้อไปวางโชว์เท่ๆ บนดาดฟ้าหรือสนามหญ้าก็เก๋ไม่น้อย หรือจะใช้ดูความงามของดวงดาวก็โรแมนติกไม่เบา

2. กล่องไม้ขีดไฟ

Match Box

บรรจุภัณฑ์หน้าตาธรรมดาที่มีอยู่แทบทุกครัวเรือนไทย ฟังก์ชันหลักคือใช้จุดไฟให้ความสว่าง ทว่ากล่องไม้ขีดไฟใน Kaidee ให้คุณได้มากกว่านั้น ด้วยลวดลายที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นชุดโปสเตอร์หนัง (ไทย-ฝรั่ง) ภาพการ์ตูน รูปนักฟุตบอลในตำนาน ฯลฯ เรียกว่าไม้ขีดไฟไปไกลกว่าที่เราคิด

3. พลอยดิบ

พลอยดิบธรรมชาติที่ยังไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ เรียกว่าเจอในสภาพไหน ก็เอามาขายในสภาพนั้น อาจจะถูกตัดเป็นรูปร่างบ้างเพื่อให้ง่ายขายคล่อง ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าเฉพาะทางที่ไม่คิดว่าจะมีขายใน Kaidee เหมือนกัน ที่สำคัญกลุ่มลูกค้าต้องมีความรู้เฉพาะทาง พอดูออกว่าพลอยก้อนนี้ คุ้มค่ากับการนำไปเจียระไนหรือไม่

4. อุกกาบาต

คุณผู้อ่านไม่ได้เข้าใจผิดแต่อย่างใด ที่ Kaidee เรามีขายอุกกาบาตจริงๆ ค่ะ ไม่เชื่อ
ลองคลิกที่รูปเข้าไปดูรายละเอียดได้ แถมคนขายก็ดูมีใบ Certificate ยืนยัน บ่งบอกแหล่งที่มาว่าเป็นอุกกาบาตที่หล่นบริเวณไหน ปีใด ที่สำคัญระบุชนิดและน้ำหนักชัดเจน ใครที่สนใจเรื่องแนวนี้เป็นพิเศษน่าจะถูกใจ

5. หุ่นซูเปอร์ฮีโร่

สมาคมผู้คลั่งไคล้ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย เดี๋ยวนี้สะสมฟิกเกอร์หรือโมเดลอาจจะดูธรรมดาไป หากคุณอยากแตกต่าง ลองเปลี่ยนแนวมาสะสมหุ่นเท่าขนาดจริงหรือใหญ่กว่าไปเลย คงเก๋ไม่น้อย เรียกว่าได้เฝ้ามองและสัมผัสแบบถึงเนื้อถึงตัว หลงรักฮีโร่ในดวงใจคนไหน คลิกหาที่ Kaidee เลย!

6. หอยรดน้ำสังข์

ไอเทมสำคัญประจำงานมงคลสมรส ที่เหนือความคาดหมายของเราอีกเช่นกัน ใครจะคิดว่าใน Kaidee มีให้เลือกทั้งแบบมินิมอลสีขาวไม่มีลวดลาย แบบหุ้มอะไหล่เงินหรูหรา ไปจนถึงลายเบญจรงค์สีสันสวยงาม หรือแบบลายครามสไตล์จีนก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน แถมขนาดยังมีเล็กใหญ่หลากหลายกันไป

7. บัตรเติมเงินโทรศัพท์

ในยุคที่มือถือยังเป็นระบบเติมเงิน สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กันแบบขาดไม่ได้คือ “บัตรเติมเงิน” ความที่เจ้าบัตรพวกนี้มีลวดลายสวยงาม มีเอกลักษณ์และหลากหลาย ต่างกันไปตามแต่โอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ช่วงปีใหม่ Celebrity คนดัง การ์ตูนน่ารักๆ สถานที่สำคัญ ฯลฯ ทำให้หลายๆ คนนิยมสะสมบัตรเหล่านี้กันไม่น้อย

8. ตู้โทรศัพท์

นอกจากบัตรเติมเงินสุดเก๋ ใน Kaidee ยังมีตู้โทรศัพท์ที่ไม่ใช้งานแล้วมาลงขายด้วยเหมือนกัน แม้จะเป็นของที่หลายคนหลงลืมไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นของสะสมที่ใครบางคนเห็นคุณค่า ใช้ตกแต่งบ้านแนววินเทจก็คลาสิคไม่น้อย

9. เหรียญ / ธนบัตรที่ระลึก

สินค้าหมวดหมู่นี้เป็นที่ฮอตฮิตเสมอมาใน Kaidee มีหลายแบบหลายรุ่น ให้คุณเข้าไปดู บางชนิดเป็นของที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ อย่าง เหรียญเออเร่อ เหรียญยุโรป เหรียญพิเศษในวโรกาสต่าง ฯลฯ หรืออย่างเหรียญ “Rohingya Islamic coins” ที่ผู้ขายตั้งราคาแพงลิ่วถึงร้อยกว่าล้าน

10. กล่อง / ถุงแบรนด์เนม

สินค้านอกเหนือความคาดหมายลำดับสุดท้าย ที่มีผู้ขายใน Kaidee เยอะอยู่ไม่น้อย แถมยังมาครบทั้งแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น สตาร์บัคส์ ชาแนล ทอมฟอร์ด อดีดาส ฯลฯ ในราคาหลักร้อย เรียกได้ว่าเป็นของสะสมอีกหนึ่งประเภท ที่ชวนงงอยู่เหมือนกัน

สรุปท้ายบทความ

ของสะสมทั้ง 10 ที่เราแนะนำไปนั้น เปิดโลกเราดีเหมือนกันนะคะ บางอย่างเป็นที่หลงลืมไปแล้วตามกาลเวลาและการเปลี่ยนแปลง บางอย่างเป็นสิ่งที่นอกเหนือความสนใจของเรา แต่นั่นก็ไม่ได้ความว่าจะไม่มีมูลค่าสำหรับคนอื่น อย่างที่เราบอกไป หากเรา “รัก” สิ่งไหน สิ่งนั้นย่อมมีคุณค่าเสมอ

ตามหาความรักและของสะสมที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางใจ ได้ที่ Kaidee

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial