6 น้ำหอมกลิ่นผลไม้ หอมหวานซ่อนเปรี้ยว

6 น้ำหอมกลิ่นผลไม้ หอมหวานซ่อนเปรี้ยว

สรุปบทความ

นอกจาก เสื้อผ้า การแต่งตัว เครื่องสำอาง ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนแต่ละคนแล้วนั้น น้ำหอมก็เป็นสิ่งที่สามารถบอกตัวตนของเราได้เช่นกัน

นอกจาก เสื้อผ้า การแต่งตัว เครื่องสำอาง ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนแต่ละคนแล้วนั้น น้ำหอมก็เป็นสิ่งที่สามารถบอกตัวตนของเราได้เช่นกัน และน้ำหอมที่ให้กลิ่นที่หอมหวานแต่ซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้อย่าง กลิ่นผลไม้ ก็เป็นที่นิยมอยู่มากเช่นกัน และนี่คือน้ำหอมเหล่านี้ที่จะพูดถึงคือ น้ำหอมยอดฮิตกลิ่นผลไม้ของสาว ๆ ที่หลายคนหลงใหล

DKNY Be Delicious

น้ำหอมแอปเปิลเขียวที่มีขวดรูปร่างคล้ายแอปเปิลสีเขียวน่ารักเข้ากับกลิ่นของน้ำหอมอย่าง DKNY Be Delicious ตัวน้ำหอมมีกลิ่นผลไม้ที่ออกเปรี้ยวสดชื่น ให้ความรู้สึกสดชื่นร่าเริง เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมในใจของสาว ๆ หลายคนเลย มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000-4,000 บาท

Burberry Brit Sheer

น้ำหอมรุ่นยอดฮิตของแบรนด์ Burberry อย่าง Burberry Brit Sheer ที่มีความหอมหวานกลิ่นอ่อนละมุนสดชื่นจากผลไม้นานาชนิด เช่น ลูกแพร์ ลิ้นจี่ ส้มแมนดาริน และสับปะรด ให้ความรู้สึกหวานและสดใส แต่หรูหราสไตล์อังกฤษ และทำสำคัญคือ ไม่ฉุนบาดจมูก มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,300-4,500 บาท

Jeanne Lanvin Lanvin for women

ด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้และกลิ่นหวานจากผลไม้นานาชนิดอย่างแบล็กเบอร์รี มะนาว และลูกแพร์ ทำให้ Jeanne Lanvin Lanvin for women เกิดกลิ่นที่ลงตัว ทำให้รู้สึกเป็นสาวหวานธรรมชาติแต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารักสดใส ไม่ฉุนจนเกินไป ใครดมก็ชอบ มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท

Escada Sunset Heat women

เมื่อพูดถึงกลิ่นน้ำหอมผลไม้สไตล์ทรอปิคอลอย่าง มะละกอ มะม่วง สับปะรด และลูกพีช ก็ต้องนึกถึง Escada Sunset Heat women แบรนด์น้ำหอมที่เลื่องชื่อ น้ำหอมตัวนี้มีกลิ่นแบบซุกซนทำให้นึกถึงฤดูร้อนที่มีกลิ่นอายของแสงแดดและทะเล มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000-4,000 บาท

Nina L`Elixir Nina Ricci

ถึงแม้จะมีรูปร่างคล้ายกับผลแอปเปิลสีแดงแต่ Nina L`Elixir Nina Ricci ก็เป็นน้ำหอมที่เกิดจากผสมผสานอย่างลงตัวของผลไม้ 2 ชนิดคือ กลิ่นเบอร์รีและเลมอนอ่อน ๆ ทำให้เกิดกลิ่นที่หอมหวาน น่ารัก ตามสไตล์สาววัยรุ่น จะฉีดไปไหนก็หอมทั้งวัน มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,300 บาท

BVLGARI Omnia Coral

BVLGARI Omnia Coral ขวดน้ำหอมสีแดงสไตล์เก๋ไก๋ที่เกิดจากความร้อนแรงของผลไม้อย่างโกจิเบอร์รีและดอกชบาผสมผสานกับความหอมละมุนจากดอกบัวและผลทับทิม ชวนให้นึกถึงฤดูร้อน พระอาทิตย์ และมหาสมุทร ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ให้ฮอตขึ้นไปอีก มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,300-4,100 บาท

และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของกลิ่นผลไม้ที่นำมาให้ดูกัน จริง ๆ แล้วยังมีน้ำหอมอีกหลายกลิ่นหลายสไตล์อย่างเช่น ดอกไม้ แป้ง ต้นไม้ และอื่น ๆ ให้ได้เลือกใช้อีกมาก ถ้าใครสนใจกลิ่นน้ำหอมมาเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองก็ต้องไปลองกันนะคะ แล้วคุณจะเจอน้ำหอมที่ใช่แน่นอน

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial