5 แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก สัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองผิว

5 แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก สัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองผิว

คุณพ่อและคุณมือใหม่ทั้งหลาย คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลามีลูกน้อย ต้องดูแลทะนุถนอมลูกน้อยอย่างดี ไม่ให้โดนอะไรที่จะมาทำร้ายหรือทำอันตรายลูกของเราได้ ไม่ว่าจะเรื่องใด ๆ ก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยก็คือ เสื้อผ้าของลูกเรา ที่ใส่แล้วจะต้องใส่สบาย มีเนื้อผ้าที่ไม่ทำให้ผิวอันบอบบางของลูกระคายเคืองได้ จึงต้องหาเสื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยของลูก ๆ วันนี้เรามี 5 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่มีสัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองผิว มาแนะนำสำหรับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ มีแบรนด์อะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

1. Enfant

เสื้อผ้าแบรนด์ Enfant ให้สัมผัสนุ่ม ใส่สบาย มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องผิวที่บอบบางของลูกน้อย ให้ผิวสุขภาพดี สบายตัว อารมณ์ดี เสริมสร้างการมีพัฒนาการที่ดี ด้วยนวัตกรรม อองฟองต์ คอตตอน พลัส (Enfant Cotton Plus) เนื้อผ้าเส้นใยสุดพิเศษ 

2. Absorba 

ด้วยนวัตกรรม Natural soft & Shine จากแบรนด์ Absorba ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เสื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้ายพีม่า ซึ่งเป็นใยฝ้ายที่ดีที่สุดไม่ผ่านการตกแต่งจากสารเคมี จึงมั่นใจได้ว่าถ้าได้สวมใส่ให้กับลูกน้อยแล้ว ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองแน่นอน 

3. Disney Baby 

อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมที่ลูกน้อยต้องยิ้ม เพราะเนื้อผ้า Cotton 100 เปอร์เซ็นต์ที่เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มสบาย ยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ทำให้เวลาลูกน้อยสวมใส่แล้ว รู้สึกสบาย ไม่ระบายเคืองผิว แถมยังมีลายน่ารัก ๆ ให้เลือกเยอะด้วยละ 

4. Hudson Baby 

เสื้อผ้าเด็กสุดน่ารักแบบมีสไตล์จากอเมริกาที่ผลิตจากผ้า Premium Cotton ที่ให้สัมผัสที่นุ่ม สบายตัว ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี มีทั้งแบบกระดุมหน้าและชุดแบบบอดี้สูท บอกเลยว่าถูกใจลูกน้อยแน่นอน 

5. Uniqlo 

 มาถึงแบรนด์ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง Uniqlo นั่นเอง โดยแบรนด์มี Uniqlo Baby Collection สำหรับเด็กโดยเฉพาะ มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ให้เลือกเลย โดยเนื้อผ้าเป็นผ้าคุณภาพดี มีความละเอียด เบาบาง ใส่แล้วไม่ทำให้ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยละครับ 

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 5 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่มีสัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ดูแล้วก็อย่าลืมไปหาให้ลูกน้อยใส่กันด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยแด่ผิวอันบอบบางของลูก ๆ ของทุกคน หรือจะลองแวะมาดูที่ Kaidee Marketplace ก่อนก็ได้นะ เราก็มีชุดเด็กน่ารัก ๆ หลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกซื้อกันเยอะเลย

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial