โชคดีปีใหม่! รวมเครื่องรางเสริมสิริมงคลที่ต้องมี

โชคดีปีใหม่! รวมเครื่องรางเสริมสิริมงคลที่ต้องมี

สรุปบทความ

รวมเครื่องรางของขลังเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ให้ชีวิตเฮง ๆ ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก หน้าที่การงาน โชคลาภ และสุขภาพ

เปิดปีใหม่มาทั้งที ชีวิตต้องดีกว่าเดิม! สายมูทั้งหลายไม่แวะไม่ได้แล้วเพราะบทความนี้จะขนเอาเครื่องรางเสริมสิริมงคลปีใหม่ตัวเด็ดตัวดังที่ควรพกไว้ให้ชีวิตปังมาฝากกัน เสริมดวงให้โดดเด่นในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก และโชคลาภ ใครที่อยากรู้ว่าเสริมดวงด้านไหนต้องพกอะไร ตามไปดูกันเลยค่ะ

รวม 6 เครื่องรางเสริมสิริมงคลปีใหม่ให้ชีวิตดี

เครื่องรางที่เราคัดมาให้วันนี้มีทั้งเครื่องรางในประเทศและต่างประเทศ เรียกว่ากวาดมาเสริมดวงกันแบบจัดเต็มทุกด้าน แถมยังหาซื้อง่าย ต่อให้เป็นเครื่องรางจากต่างประเทศ ก็หาง่าย หาได้สบาย ๆ แต่ก่อนอื่นไปดูกันก่อนดีกว่าค่ะว่าเครื่องรางแต่ละชิ้นเด่นดังในด้านไหน 

กระดิ่งเงิน

เริ่มต้นด้วยเครื่องรางชิ้นเล็กพกง่ายสะดวกสบายอย่างกระดิ่งเงินนำโชค เครื่องรางชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องเสริมโชคด้านความรัก ถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องรางที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น แต่ก็เห็นมีขายในไทยกันหลากหลายเลย 

กระดิ่งเงินนำโชคที่โด่งดังมาก ๆ ก็เห็นทีจะเป็นกระดิ่งเงินนำโชคจากวัดอาซากุสะ ใครอยากรู้ว่าเครื่องรางนี้จะสัมฤทธิ์ผลแค่ไหน ไปลองกันได้เลยค่ะ

ถุงเครื่องราง

มาต่อกันที่เครื่องรางญี่ปุ่นยอดฮิตพกพาง่ายอย่างถุงเครื่องรางหรือที่เรียกกันว่า ‘โอมาโมริ’ เป็นลักษณะแผ่นยันต์ที่เก็บใส่ในถุงเล็ก ๆ หาซื้อง่าย มีให้เลือกซื้อเลือกหากันได้ตามศาลเจ้าชินโตหรือวัดพุทธ

สำหรับถุงเครื่องรางนั้นมีหลากหลายสีมาก แต่ละสีก็จะแบ่งหมวดหมู่ในการเสริมดวงหลากหลายด้าน อาทิ สีขาวสำหรับเครื่องรางเสริมความสุข โชคดี สีเหลืองเพื่อเสริมความร่ำรวย เงินทอง สีชมพูสำหรับความรัก และสีม่วงสำหรับสุขภาพ อายุยืน และอีกมากมาย

สำหรับเคล็ดลับการพกถุงเครื่องรางเพื่อให้สัมฤทธิ์ผล ควรเก็บไว้ในที่ที่เกี่ยวข้องกับด้านนั้น ๆ อาทิ เครื่องรางเกี่ยวกับการเรียนก็ควรพกไว้ในหนังสือหรือกระเป๋าดินสอ หรือถ้าเป็นเครื่องรางเกี่ยวกับการเงินก็ควรพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ 

กำไลหิน

ใครที่มองหาเครื่องรางเสริมสิริมงคลแบบที่เป็นเครื่องประดับได้ด้วย ขอแนะนำเป็นกำไลหินเลยค่ะ กำไลหินถือว่าเป็นที่นิยมกันมาอย่างต่อเนื่องและสามารถเลือกอัญมณีหินที่เสริมดวงในแต่ละด้านได้อีกด้วย 

หากมองหากำไลหินที่ช่วยในเรื่องความรัก ขอแนะนำเป็นกำไลหินโรสควอทซ์ หากต้องการเสริมสร้างโชคลาภด้านการเงิน ก็อาจจะมองเป็นกำไลหินไหมทอง หากเน้นในด้านของความสงบ คลายความวิตกกังวลก็เลือกเป็นกำไลหินอความารีน 

ในปัจจุบันกำไลหินถือว่าทำออกมาหลากหลายรูปแบบและดีไซน์มาก ๆ เรียกได้ว่าทำสวยพร้อมใส่เป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ได้เลย  พกพาง่าย แถมมีประโยชน์คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

เอาใจคนที่ต้องเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ อาจจะสนใจหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดที่ขึ้นชื่อลือนามในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยอย่างไม่เสื่อมคลาย 

หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดหรือสมเด็จเจ้าพะโคะ ที่เป็นเจ้าของตำนานเหยียบน้ำทะเลจืดซึ่งเกิดจากการเหยียบน้ำทะเลที่มีรสชาติเค็มจนกลายเป็นน้ำจืดสามารถอุปโภคบริโภคได้ ภายหลังได้มีการทำวัตถุมงคลที่เกี่ยวเนื่องกับหลวงปู่ทวดขึ้นมาหลากหลายรูปแบบมาก

ทั้งในรูปแบบพระเครื่อง รูปหล่อตั้งหน้ารถ หรือจะสวมใส่เป็นจี้พระเพื่อให้พกพาสะดวกยิ่งขึ้น 

สาริกา

อีกหนึ่งเครื่องรางของขลังที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในวงการสายมูก็คือ ‘สาริกา’ หรือ ‘สาริกาลิ้นทอง’ ตัวช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ช่วยให้เด่นเรื่องการพูด เพิ่มความสามารถในการต่อรองได้เป็นอย่างดี 

สาริกาลิ้นทองในความเชื่อตามแบบฉบับโบราณ ว่ากันกว่าสาริกาเป็นนกที่มีเสียงไพเราะ เมื่อนำมาทำเป็นของขลังจึงช่วยส่งเสริมในเรื่องวาจา

นอกจากการบูชาสาริกาหรือสาริกาลิ้นทองแบบเป็นวัตถุมงคลแล้ว ยังมีการเจิมตามร่างกายด้วย และหลักการบูชาสาริกาที่สำคัญ ๆ ก็ได้แก่ ห้ามพูดจาหยาบคาย ไม่นินทาลับหลังคนอื่น ไม่ด่าว่าพ่อแม่และครูบาอาจารย์ 

ด้ายแดงนำโชค

ปิดท้ายด้วยเครื่องรางชื่อดังอีกอย่างจากต่างประเทศนั่นก็คือ ‘ด้ายแดงนำโชค’ พ่วงแบบคอมโบกับ ‘เหรียญนำโชค’ ที่ช่วยเสริมทั้งเรื่องความรักและโชคลาภในเวลาเดียวกัน 

ด้ายแดงหรือด้ายแดงนำโชคเป็นความเชื่อทางฝั่งเอเชียตะวันออกทั้งจีน ญี่ปุ่น และฮ่องกง ที่เชื่อกันว่าชายหญิงที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีด้ายแดงผูกเชื่อมโยงกัน หากเป็นความเชื่อทางฝั่งจีนจะเชื่อว่าด้ายแดงจะผูกระหว่างข้อเท้าของทั้งคู่ ในขณะที่ฝั่งญี่ปุ่นจะผูกไว้ที่นิ้วก้อยของอีกฝ่าย 

เชื่อกันว่าถ้าเราสวมด้ายแดงจะช่วยเสริมโชคด้านความรัก และถ้ามีเหรียญนำโชค หรือ เหรียญจีนที่มีลักษณะกลม ๆ เป็นรูตรงกลางสำหรับร้อยด้ายแดง ที่จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

ถือว่าเหมาะกับคนที่รักพี่เสียดายน้อง อยากมีโชคทั้งด้านความรักและการเงิน และอยากพกแบบเส้นเดียวครบอยู่ 

สรุป

ปีใหม่แล้ว มาเสริมดวงให้ชีวิตเป๊ะปังแบบขั้นสุดกันดีกว่า ตัวช่วยแรกสำหรับสายมูเตลูคงหนีไม่พ้นเครื่องรางของขลัง เครื่องรางของขลังวันนี้ที่เรารวบรวมมาให้ก็ตอบโจทย์ทั้งคนที่อยากเสริมโชคทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และอีกมากมาย 

หากใครสนใจเสริมโชคด้านเงินทองและการงาน ทางเราขอแนะนำให้บูชากำไลหินและเลือกอัญมณีที่เน้นด้านนี้โดยเฉพาะ เช่น หินไหมทอง ถ้าอยากมามีโชคด้านความรักก็อาจจะเลือกพกได้ทั้งถุงเครื่องรางญี่ปุ่นที่เน้นด้านนี้โดยเฉพาะ หรือจะเป็นด้ายแดงนำโชคที่เป็นสัญลักษณ์ของพรหมลิขิตก็ศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้ใคร  

หรือถ้าใครเน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย ก็ขอแนะนำให้บูชาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องปกปักรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัยมาติดรถติดตัวไว้เลย

ใครที่มาสายนี้อยู่แล้วหรืออ่านแล้วสนใจอยากจะเข้าสู่สายนี้อย่างเป็นทางการ ก็สามารถมาเลือกซื้อเครื่องรางของขลังหลากหลายรูปแบบจากหลายถิ่นได้ที่ Kaidee.com 

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial