“ ของดีดี ที่ดีต่อใจ ” วีดีโอซีรี่ส์จาก Kaidee ที่จะพาทุกคนนึกถึงของรักแสนหวง

“ ของดีดี ที่ดีต่อใจ ” วีดีโอซีรี่ส์จาก Kaidee ที่จะพาทุกคนนึกถึงของรักแสนหวง

ในปัจจุบันเทรนด์และกระแสต่างๆ นั้นได้เข้ามามีอิทธิพลต่อทุกคนอย่างมาก สิ่งต่างๆ มักมาไวไปไวเหมือนสายลม หลายอย่างเราซื้อตามกระแส พอเบื่อก็ทิ้งหรือขายต่อหากยังมีราคา แต่การทำแบบนั้นก็เป็นการปล่อยให้สิ่งของถูกทิ้งไปอย่างไร้ประโยชน์ ในฐานะที่ Kaidee เป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขายออนไลน์ เราจึงอยากให้คนหันมาส่งต่อแทน ผ่านวีดีโอซีรี่ส์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” ของดีดี ที่ดีต่อใจ “

เชื่อว่าทุกคนมีสิ่งล้ำค่าและของสำคัญของตนเอง หากแต่ของทุกสิ่งคงไม่สามารถอยู่กับเราตลอดไปได้และคงมีวันต้องจากลาไม่ว่าใดทางหนึ่ง Kaidee ที่อยู่ในวงการซื้อ-ขายเข้าใจตรงนี้ดี เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดมายาวนาน ได้เห็นของมีค่ามากมายหลากหลายมาลงขาย ผ่านรูปสินค้าที่ผู้ขายนำมาลง และเรื่องราวของแต่ละชิ้นที่ลงขายผ่านตัวอักษรที่ผู้ขายเขียนใส่ในรายละเอียด

บทสัมภาษณ์คนขายจริงจาก Kaidee ที่มาเล่าเรื่องราว ความทรงจำ ของสิ่งที่ตนขาย ผ่านวีดีโอซีรี่ส์นี้ ซึ่งประกอบไปด้วย 4 หมวดหลักอย่างพระเครื่อง แมว รองเท้า และมอเตอร์ไซค์

รับชมวีดีโอซีรี่ส์ ” ของดีดี ที่ดีต่อใจ ” ได้ที่ 👉 Kaidee Youtube

เราเข้าใจและมีความผูกผันต่อลูกค้าของตนอย่างมาก ไอเดียคอนเซปต์ “ ของดีดี ที่ดีต่อใจ ” จึงเน้นถ่ายทอดความทรงจำ ประสบการณ์ ของสิ่งของผู้ขายที่มีและอยากจะสื่อต่อผู้ซื้อ ทางตัว Kaidee เองนั้นก็เชื่อว่าสิ่งของทุกชิ้นที่ลงขายล้วนมีความหมายต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขายทั้งนั้น ไม่ใช่เพียงแค่สิ่งของที่ซื้อมาขายไป ความน่าสนใจของวีดีโอซีรี่ส์นี้คือการที่ Kaidee เชิญ “ผู้ขายจริง” มาให้สัมภาษณ์ถึงสินค้าของตนเพื่อเล่าเรื่องราว ความทรงจำ ความประทับใจ ต่อสิ่งของที่ตนเองก่อนนำมาขายบน Kaidee

เพราะ Kaidee เชื่อว่าสิ่งของทุกชิ้นที่ลงขายล้วนมีความหมายต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขายทั้งนั้น ไม่ใช่เพียงแค่สิ่งของที่ซื้อมาขายไป แต่เป็นสิ่งของที่มีความทรงจำ เป็น “ของดีดี ที่ดีต่อใจ” เหมือนกับวีดีโอซีรี่ส์ ที่จะพาไปให้เห็นถึงการถ่ายทอดความรัก ความห่วงใยและความทรงจำผ่านสิ่งของเหล่านั้น และหวังว่าตัวซี่รี่ส์จะสามารถนำเสนอและสื่อสารออกไปยังผู้ชมได้ทั่วถึง ทั้งลูกค้าเก่า ใหม่ และเด็กรุ่นใหม่ที่อาจจะยังไม่รู้จัก Kaidee ให้หันมาส่งมอบสิ่งของต่อไปแทนการทิ้งขว้างไปโดยไร้ประโยชน์

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial