ตรุษจีนเทศกาลครอบครัว กับรถครอบครัวสุดปังอย่าง New NISSAN TERRA

ตรุษจีนเทศกาลครอบครัว กับรถครอบครัวสุดปังอย่าง New NISSAN TERRA

เสริมความเฮงแนะนำรถเจ๋งในวันตรุษจีนผ่านเทศกาลวันครอบครัวกับ New NISSAN TERRA รถครอบครัว 7 ที่นั่งสุดล้ำ และสีพิเศษสุดเฮง พร้อมอั่งเปาโปรโมชั่นจากนิสสัน

ถ้าพูดถึงวันตรุษจีนหลายคนคงจะนึกถึงอั่งเปาเป็นอันดับแรก แต่จริงๆ แล้ววันตรุษจีนเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนที่ถือขนบธรรมเนียมโบราณให้วันตรุษจีนซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นวันขึ้นปีใหม่จีน หรือการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ กับสมาชิกในครอบครัวตามแบบฉบับของธรรมเนียมจีน

ตรุษจีนเป็นอีกหนึ่งเทศกาลครอบครัว โดยกิจกรรมเริ่มต้นปีเสริมความเฮงในวันปีใหม่จีนก็จะคล้ายๆ กับวันปีใหม่ไทย เช่น สมาชิกในครอบครัวรวมตัวกันพบปะอวยพรผู้ใหญ่, เดินทางไปไหว้พระรับโชค หรือ นำสิ่งใหม่ๆ เข้าบ้านปัดเป่าปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 

วันนี้ Kaidee Auto เลยจะมาแนะนำรถครอบครัวรุ่นใหม่ผ่านเรื่องราว และกิจกรรมในเทศกาลตรุษจีนผ่านวันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยวกับ New NISSAN TERRA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ตอบรับทุกกิจกรรมครอบครัวได้แบบครบครับด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยสุดล้ำพร้อมสมรรถนะที่เดินทางได้อย่างอิสระ และ ดีไซน์ที่สวยงาม

ความเป็นรถครอบครัวที่แท้จริง

เทศกาลตรุษจีนในวันจ่าย หรือ “ตื่อเส็ก” ก็คือวันจับจ่ายตรงตามชื่อเลยนั่นเองซึ่งจะตรงกับวันที่ 30 มกราคม 2565 ในวันนี้จะเป็นกิจกรรมการออกไปซื้ออาหาร ผลไม้ เครื่องเซ่นไหว้ กับคนในครอบครัว เพราะในวันไหว้ร้านค้าต่างๆ จะหยุดยาวในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ซึ่ง New NISSAN TERRA เป็นรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกออกแบบห้องโดยสารให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เช่น ระบบพับเบาะแถวที่สองอัตโนมัติผ่านการสั่งการในปุ่มเดียว หรือที่เรียกว่าปุ่ม “Auto Tumble Seat” เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าออกรถได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะนั่ง หรือจะขนของก็สามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว

รวมถึงเบาะแถวที่สามที่สามารถพับเก็บได้อย่างมิดชิดเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้สามารถจุสัมภาระได้มากขึ้น และมาพร้อมกับประตูบานท้าย (เปิด-ปิด) อัตโนมัติ หรือ “Auto Lift Gate” ที่มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์เพียงแค่แกว่งเท้าประตูท้ายก็จะเปิดอัตโนมัติเหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัวที่สามารถขนของวันจ่ายในวันตรุษจีนได้อย่างสะดวกสบาย

ดีไซน์สวยสง่าสะดุดตาด้วยสีไฮไลท์ (วันไหว้)

สำหรับใครที่เป็นสายมูจ๋าสามารถขอพรในวันไหว้ หรือ วันที่ 31 มกราคมได้ เพราะในวันนี้เป็นวันที่มีการไหว้เทพเจ้าด้วยอาหาร ผลไม้ และเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆ ที่ได้ซื้อเตรียมไว้ในวันจ่ายเพื่อขอพรไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ และบรรพบุรุษในครอบครัว

ถ้าเป็นการไหว้เต็มรูปแบบเครื่องเซ่นไหว้ควรจะครบทั้งของคาว ของหวาน และผลไม้เพื่อไหว้บูชา ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย และไหว้บรรพบุรุษแล้ว ในวันไหว้เรายังไหว้เจ้าที่ที่เราอยู่อาศัย และได้ทำบุญทำทานให้แก่วิญญาณไร้ญาติอีกด้วย

เหมือนกับ New NISSAN TERRA ที่หลายคนคงได้เห็นดีไซน์ภายนอกที่สง่างาม ดุดันพร้อมตอบรับปีเสือในปี 2565 นี้ ด้วย กระจังหน้าที่ดุดันสไตล์ V-MOTION FRONT GRILLE, ไฟหน้า QUAD-EYE LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยวมาพร้อมกับ DAYTIME RUNNING LIGHT และขับเคลื่อนด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว มากไปกว่านั้นสายมูยังสามารถเสริมความเฮง ความมงคลด้วย สีแดง “Coulis Red” 

พร้อมดีไซน์ภายในที่สวยงามภายใต้คอนเซ็ปต์ “GORGEOUS & GENEROUS” ที่พร้อมถ่ายทอด และสะท้อนถึงดีไซน์ที่สวยงาม และความหรูหราในเวลาเดียวกันด้วยเบาะหนังสีทูโทนที่ตกแต่งด้วยลวดลาย มาพร้อมกับจอ Touch Screen กลางคอนโซลขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ที่สามารถควบคุมระบบต่างๆ ภายในรถด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ความสะดวกสบายภายในรถถูกจัดเต็มด้วยฟังก์ชัน Entertainment ภายในรถเช่น จอ Smart TV ขนาด 11 นิ้วพร้อมเครื่องเสียง BOSE ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพ และเสียง พร้อมเชื่อมต่อออนไลน์สามารถดูรายโปรดอย่าง Youtube, Netflix และ อื่นๆ ได้ตลอดการเดินทางไม่มีเบื่อ

รวมถึงการเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย Wireless Apple CarPlay พร้อม Wireless Charger ที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไม่ต้องพึ่งสายชาร์จอีกต่อไป ไม่ว่าจะนั่งที่ตำแหน่งไหนบนรถ ก็สามารถเชื่อมต่อกับจอวิทยุได้อย่างง่ายดาย

ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจอย่างอิสระ (วันเที่ยว)

ผ่านวันจ่าย และวันไหว้ไปแล้ว มาถึงวันสุดท้ายของเทศกาลตรุษจีนที่ตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งก็คือวันเที่ยวแค่ชื่อก็น่าจะเป็นวันที่สนุกแล้ว

วันเที่ยว หรือ ชิวอิก เป็นวันแห่งสิริมงคลที่คนจีนจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีแดงสดใส และออกเดินทางไปไหว้ขอพรผู้ใหญ่รวมถึงเที่ยวพักผ่อนกับคนในครอบครัว

ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่รวมตัวสมาชิกในครอบครัว หรือวันพบปะญาตินั่นเองทำให้อดที่จะนึกถึงการเดินทางด้วยรถครอบครัวที่ครบครันพร้อมสามารถเติมเต็มความสุข ความสบายให้กับคนในครอบครัวในตลอดการเดินทางไม่ได้

ซึ่ง New NISSAN TERRA เป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่เราได้ทดลองใช้ และมั่นใจว่าสามารถเดินทางในเมืองก็ได้ หรือจะเดินทางไกลก็ดีพร้อมสามารถอ่านการรีวิวการใช้งานทั้ง 2 รูปแบบได้ในหัวข้อ New NISSAN TERRA ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในเมือง และ ขึ้นเขารับลมหนาวกับ New NISSAN TERRA ที่ The Good Life by Kaidee 

สำหรับสมรรถนะโดยรวม รถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ให้ความแรงถึง 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร พร้อมทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดมาพร้อมกับระบบแมนนวลเพื่อรองรับทุกรูปแบบของการเดินทางได้อย่างเต็มสมรรถนะ

และ ตอบโจทย์ความเป็นรถครอบครัวมากขึ้นด้วยระบบกันสะเทือนแบบ 5 ลิงค์ทำให้ เป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ขับเคลื่อนไปบนทุกสภาพถนนได้อย่างนิ่มนวล รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มั่นใจได้พร้อมปกป้องคุณ และครอบครัวในทุกการเดินทางด้วยดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้ง 4 ล้อ ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในกลุ่ม SUV

และ ระบบความปลอดภัยสุดล้ำอย่าง ระบบ 360 Safety SHIELD เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยรอบคัน ด้วยเซนเซอร์รอบตัวรถ พร้อมฟังก์ชันความปลอดภัยที่พร้อมปกป้องรถของคุณในทุกองศา ทั้งจากด้านหน้า ด้านข้าง และ ด้านหลัง เช่น ระบบ Intelligent Around View Monitor (IAVM) เทคโนโลยีความปลอดภัยแสดงภาพระยะพื้นที่รอบตัวรถแบบ 360 องศาพร้อมมุมกล้องมองง่ายแบบ Bird’s-eye View 

Intelligent Forward Collision Warning (IFCW) เทคโนโลยีอัจฉริยะเตือนเมื่อพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ หรือการชนจากด้านหน้าของรถ และทำงานควบคู่กับ Intelligent Emergency Braking (IEB) หรือเบรกอัจฉริยะที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ระยะห่าง และความเร็วจากรถคันหน้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้วยการชะลอความเร็ว  รวมถึงฟังก์ชันสุดล้ำอีกมากมายที่ให้คุณเดินทางได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยไปพร้อมกันทั้งครอบครัว

สรุป

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดถ้าพูดถึงความเป็นครอบครัว หรือเทศกาลวันครอบครัว อย่างเช่นตรุษจีน หรือปีใหม่ คงคิดถึงการเดินทางด้วยรถครอบครัวที่พร้อมพาทุกคนในครอบครัวออกไปทำกิจกรรม หรือสร้างความสุขร่วมกันได้อย่างอิสระ ปีใหม่จีนปีนี้ Kaidee Auto เลยอยากแนะนำ New NISSAN TERRA รถอเนกประสงค์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อครอบครัวที่คุณรักอย่างแท้จริง ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน และระบบต่างๆ ในที่ราคาคุ้มค่า และออฟชั่นจัดเต็มตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น 

พร้อมกับสีไฮไลท์ แดง Coulis Red ที่เป็นสีมงคลตอบรับกับวันตรุษจีนสุดๆ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ ปลอดภัย มั่นใจทุกเส้นทาง ให้แก่ทุกคนในครอบครัวที่คุณรัก สำหรับสายครอบครัวไม่ควรพลาด

เนื่องในวันเทศกาลตรุษจีนปี 2022 หรือวันขึ้นปีใหม่จีนเราขออวยพรให้ทุกคน “ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนา มีแต่ความสุข และความร่ำรวยตลอดในปี 2022 นี้นะครับ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial