7 ไอเทมกันฝนสุดเจ๋ง ช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดในหน้าฝนนี้

7 ไอเทมกันฝนสุดเจ๋ง ช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดในหน้าฝนนี้

ในช่วงนี้ที่นอกจากจะเข้าหน้าฝนแล้ว ประเทศไทยของเรายังเจอพายุที่ทำให้ฝนตกเกือบจะทุกวัน เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหาเดียวกันกับการที่ต้องออกไปข้างนอกแล้วเปียกเฉอะแฉะ ทั้งฝน ทั้งชื้น วันนี้เราจึงมาแนะนำ 7 ไอเทมกันฝนสุดเจ๋ง ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตในช่วงหน้าฝนแบบนี้ได้แบบสบาย

1. ร่ม

หน้าฝนแบบนี้ “ร่ม” คือไอเทมสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้เด็ดขาด นอกจากจะใช้กันฝนแล้วยังสามารถใช้กันแดดสำหรับหน้าร้อนได้อีกด้วย ยิ่งในทุกวันนี้แต่ละแบรนด์ได้พัฒนาใส่เทคโนโลยีที่สามารถกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงดีไซน์การออกแบบที่พกพาง่าย พร้อมความสวยงามและมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบด้วยกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ผสมความเป็นแฟชั่นสำหรับหลายๆ คนไปเลย

2. เสื้อกันฝน

เสื้อกันฝนนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้พอๆ กับร่มเหมือนกัน เพราะสามารถสวมใส่ตอนขับรถมอเตอร์ไซค์ได้หรือสวมใส่ในระหว่างที่เดินกลับบ้านได้ ซึ่งยุคนี้ชุดกันฝนได้ถูกออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นที่สามารถนำมาแมทช์เข้ากับชุดทำงานได้แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบพกร่มแล้วมาเลือกพกชุดกันฝนที่ทั้งขนาดเล็กและพกพาง่ายสุดๆ

3. รองเท้า Sandals

หน้าฝนแบบนี้คงไม่เหมาะสำหรับการสวมใส่รองเท้าผ้าใบคู่โปรดออกไปข้างนอกแน่ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องหยิบรองเท้า Sandal รองเท้าแตะรัดส้นที่ให้ความรู้สึกถึงการสวมใส่ที่เบาสบาย ให้ความคล่องตัวสูง โดยแต่ละแบรนด์ก็ต่างมีดีไซน์ที่ทันสมัย ออกแบบมาเพื่อใส่ลุยและแมทช์เข้ากับชุดทำงานในแต่ละวันได้อย่างลงตัว เพิ่มความสนุกให้คุณแต่งตัวมันๆ ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

4. กระเป๋ากันน้ำ

อีกหนึ่งไอเทมกันฝนสำหรับคนที่ขับมอเตอร์ไซค์มาทำงาน เพื่อปกป้องเอกสารหรือของใช้ส่วนตัวไม่ให้เปียกระหว่างการเดินทาง มีให้เลือกมากมายเพราะแต่ละแบรนด์ก็ต่างออกแบบและใส่เทคโนโลยีเพื่อแข่งขันกันอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์สำหรับหน้าฝนแบบนี้ให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

5. เครื่องสำอางกันน้ำ

แม้ฝนจะตกหนัก พายุจะเข้าแค่ไหนผู้หญิงกับความสวยงามก็ต้องมาคู่กันเสมอ ไม่ว่าใครก็ต้องพกเครื่องสำอางติดตัวเอาไว้แต่งเติมหน้า ยิ่งเรื่องคิ้วจะให้ลบไม่ได้เด็ดขาด เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้าที่ขาดไม่ได้ การมีเครื่องสำอางกันน้ำพกติดตัวจึงช่วยให้สาวๆ ทุกคนสวยและดูดีได้ตลอดเวลา

6. ทิชชู่เปียก

ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าร้อน หรือหน้าหนาว ทิชชู่เปียกจะมีประโยชน์เสมอในเวลาที่เปียกฝน เลอะโคลนระหว่างเดินทางแต่ไม่มีที่ให้ล้าง เราก็สามารถนำทิชชู่เปียกออกมาเช็ดทำความสะอาดได้ หรือหากในเวลาที่รู้สึกไม่สบายตัว ทิชชู่เปียกก็ช่วยให้สดชื่นได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

7. ผ้าขนหนู

ไอเทมสุดท้ายที่เราอยากแนะนำให้ควรมีติดกระเป๋าไว้สำหรับหน้าฝนนี้ก็คือ “ผ้าเช็ดตัว” เพราะนอกจากจะใช้ทิชชู่เปียกไว้ทำความสะอาดคราบสกปรกแล้ว ผ้าขนหนูก็ยังช่วยให้ซับผมได้ในเวลาที่โดนฝน แต่ขอแนะนำว่าควรพกผืนเล็กๆ ไว้สำหรับเช็ดหน้าก็พอแล้ว

จบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ 7 ไอเทมสุดเจ๋งที่จะช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดได้จากหน้าฝนนี้ หากผู้อ่านท่านไหนที่ยังไม่มีไอเทมเหล่านี้ไว้ติดกระเป๋า สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ Kaidee กันได้เลย

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial