Kaidee App ปี 2021 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

Kaidee App ปี 2021 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

สรุปบทความ

เริ่มต้นชีวิตดีๆ ในปี 2021 ทั้งที ชาว Kaidee ภูมิใจนำเสนอของขวัญสุดพิเศษ “Kaidee Application” รูปโฉมใหม่ ใช้งานง่าย ขายคล่อง ทั้งยังมีตัวช่วยดีๆ ปิดการขายของคุณให้ไวขึ้นกว่าเดิม

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2021 ทั้งที พวกเราชาว Kaidee ภูมิใจนำเสนอของขวัญสุดพิเศษ “Kaidee Application” รูปโฉมใหม่สุดแสนไฉไลกว่าเดิม ด้วยดีไซน์แอปอันสวยงามและเรียบหรู ทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ ให้คุณใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม ทว่ายังครอบคลุมสินค้ากว่า 30 หมวดหมู่ไว้เหมือนเดิม เพื่อให้สมกับตำแหน่ง

“ตลาดซื้อขายของออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย”

Kaidee-logo

Kaidee App มี “Dee” มากกว่าที่คิด

ทันทีที่คุณกดเข้ามาใน Kaidee หน้าตาแอปที่สวยงามสะดุดตา และโทนสีน้ำเงิน แสดงถึงความน่าเชื่อถือ คงเป็นสิ่งแรกที่สมาชิกทุกคน สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่เราตั้งใจพัฒนาให้ผู้ใช้งานทุกท่าน แลกเปลี่ยนสินค้ากันได้สะดวกกว่าเดิม ส่วนจะมีอะไรเก๋ๆ บ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

คอนเซปต์หลักของ Kaidee App

“หาอะไรก็เจอ” คือคอนเซปต์หลักที่พวกเราชาว Kaidee รักษามาตลอด

ปี 2021 นี้ ถึงหน้าตาแอปจะเปลี่ยนไป แต่คอนเซปต์ “หาอะไรก็เจอ” ยังคงเดิม เพิ่มเติมขึ้นด้วย “ความแข็งแกร่ง” อย่างการแบ่งหมวดหมู่ที่ชัดเจนขึ้น คือ Kaidee Auto, Kaidee Property และ Kaidee Marketplace ให้คุณสะดวกทั้งลงขายและซื้อของ ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

จุดเด่นของ Kaidee App ปี 2021

1. ค้นหาง่าย ใช้งานสะดวก เสิร์ชอะไรก็เจอ

2. แบ่งสินค้าออกเป็น 3 หมวดหมู่หลัก ลึกและชัดเจนกว่าเดิม

3. หลากหลายด้วยสินค้ากว่า 30 ประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการ

4. โดดเด่นด้วยของสะสมหายาก อย่าง พระเครื่อง ธนบัตรที่ระลึก ฯลฯ ที่แอปช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ ไม่มีให้คุณ

5. มีตัวช่วยปิดการขายอันยอดเยี่ยม ด้วยโปรโมชั่น Hot และ Premium

6. รายละเอียดของสินค้าที่ชัดเจนขึ้น ช่วยให้คุณตามหาสินค้าที่ถูกใจได้ง่ายกว่าเดิม

Kaidee App ลงขายง่าย ซื้อได้สะดวก

ปีใหม่ แอปใหม่ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไป คือสมาชิกทุกท่านยังซื้อขายสินค้าได้สะดวกและง่ายดายเหมือนเดิม ทั้งนี้หากใครยังไม่ชินกับรูปแบบใหม่ เพื่อความเข้าใจที่มากกว่าเดิม เรามีขั้นตอนต่างๆ มาฝากกัน

ลงขายง่ายๆ ที่ Kaidee App

1.กดปุ่มลงขาย แล้วเลือกหมวดหมู่สินค้า/บริการ หากเป็นสินค้าหรือบริการประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่อสังหาริมทรัพย์ หรือรถยนต์ กดเลือก “มาร์เก็ตเพลส” (มอเตอร์ไซค์ รถประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่รถยนต์ รวมอยู่ในหมวดมาร์เก็ตเพลส)

2. กรอกรายละเอียด ใส่รูปภาพ และข้อมูลการติดต่อ

3. เลือกโซนและระยะเวลาที่จะให้ประกาศของคุณแสดง

4.จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยันการลงขาย”

5.ระบบจะแสดงข้อความยืนยันสถานะการลงขาย และยอด Kaidee Egg (หากมีค่าใช้จ่าย)

6. กรณีที่คุณต้องการ “แก้ไขประกาศ” หรือ “โปรโมท” เพิ่ม ให้ไปที่หน้าประกาศของฉัน ตามหมวดหมู่ที่คุณเลือกลงสินค้าไว้

หมายเหตุ : หากหมวดหมู่นั้นมีการจำกัดสิทธิ์ลงประกาศฟรี เมื่อคุณใช้สิทธิ์ฟรีครบแล้ว ในขั้นตอนการเลือกโซน จะไม่มีโซน “ประกาศทั่วไป” ให้คุณเลือกอีก ราคาและเงื่อนไขแตกต่างกันไปตามแต่ละหมวดหมู่

รายละเอียดเพิ่มเติม : Kaidee Help Center – อยากขาย

ซื้อของ Kaidee App

KaideeApp-Buyer

1.พิมพ์ชื่อสินค้าที่คุณต้องการลงในช่องค้นหา วิธีนี้จะทำให้คุณหาสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

2. “ค้นหาสินค้าตามหมวดหมู่” วิธีนี้จะทำให้คุณได้เห็นประกาศของสินค้าประเภทเดียวกัน ที่มีขายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ หรือค้นหาเป็นระดับจังหวัดก็ได้เช่นกัน

3. หากไม่มีสินค้าที่เฉพาะเจาะจง ให้กดที่คำว่า “หน้าแรก” จากนั้นคุณจะเห็นหมวดหมู่ทั้งหมดที่เรามี จากนั้นเลือกดู สินค้า / บริการได้ตามความชอบส่วนตัว

4. หากได้สินค้าหรือบริการที่ถูกใจ สามารถติดต่อผู้ขายได้ทั้งแชทและโทร ทั้งนี้แนะนำว่า ให้เลือกผู้ขายที่มีเครื่องหมายการันตี “ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน”

รายละเอียดเพิ่มเติม : Kaidee Help Center – อยากซื้อ

ปิดการขายได้ไว ด้วยโปรโมชั่น Hot and Premium

สมาชิกของเราบางคนอาจยังไม่เข้าใจกับตัวช่วยพิเศษ Hot and Premium ที่ทาง Kaidee ตั้งใจทำมาเพื่อคุณ ให้ปิดการขายได้รวดเร็วและไวขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังช่วยคัดกรองผู้ขายที่มีคุณภาพได้มากขึ้น

ถึงแม้จะมีผู้ขายบางรายหายไป แต่เพื่อบรรยากาศการซื้อขายที่ดี ในทางกลับกันยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ขายอีกทางหนึ่ง เนื่องด้วยคู่แข่งลดลง โอกาสที่ผู้ซื้อจะเห็นประกาศของคุณก็มีมากขึ้นเช่นกัน ที่สำคัญ…

“การลงประกาศฟรีที่ Kaidee ยังทำได้อยู่”

ตัวอย่างโปรโมชั่นสินค้าหมวดต่างๆ

หมายเหตุ : การชำระค่าลงประกาศจะเป็นการชำระเงินต่อ 1 รายการประกาศเท่านั้น คุณสามารถลงกี่ประกาศก็ได้ตามต้องการ โดยอาจเลือกชำระทีละรายการ หรือชำระหลายรายการพร้อมกันก็ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : โปรโมชั่นสินค้าหมวดอื่นๆ

เชื่อถือได้! ด้วยระบบยืนยันตัวตนผ่านบัตรปชช.

Buyer : ความที่ Kaidee ซื้อขายส่วนใหญ่แบบ Consumer to Consumer หรือ C2C ใครๆ ก็เป็นผู้ขายได้ ในฐานะผู้ซื้อเราควรพิจารณาให้ดีอย่างถี่ถ้วน อย่าโอนเงินไปก่อน แนะนำให้ซื้อกับผู้ขายที่มีเครื่องหมายการันตี “ยืนยันด้วยบัตรประชาชน” เพราะถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา สามารถเอาข้อมูลเหล่านั้นไปตามตัวดำเนินคดีได้

Seller : แนะนำให้ผู้ขายยืนยันตัวตนด้วยหมายเลขบัตรประชาชน เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อ ทาง Kaidee อยากให้สมาชิกของเรามั่นใจว่า ระบบของเราปลอดภัยและเชื่อถือได้ เราไม่ได้เก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณไว้แต่อย่างใด ทุกอย่างเชื่อมกับระบบหลังบ้านของทะเบียนราษฎร์โดยตรง

สุดท้ายนี้ ทีมพัฒนา Kaidee App ของเรา ยังฝากไว้ว่า ทุกฟีดแบค ทุกคอมเมนต์ของผู้ใช้งานทุกท่าน พวกเรารับรู้ และพยายามแก้ไขปรับปรุงระบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกทุกคนใช้งานกับเราอย่างมีความสุข ทั้งยังฝาก 3 คำสั้นๆ สำหรับแอปใหม่เอาไว้ว่า

“หา เจอ ง่าย” และ “ขาย ได้ หมด”

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial