English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 1
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 2
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 3
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 4
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 5
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 6
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 7
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 8
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 9
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 10
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 11
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 12
เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า รูปที่ 13
1 / 13

เก่าเก็บ แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่า

฿ 3,900
ลงขายโดยtoyw

รายละเอียดสินค้า


แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 9 ใบ บรรจุกล่องผ้าไหม เก็บสะสม หรือเป็นของขวัญ ของที่ระลึกที่ทรงคุณค่าขนาดแจกัน สูง12ซ.ม. ขนาดกล่อง 33x42ซ.ม.แจกันแต่ละใบจารึกพระบรมสาทิสลักษณ์ที่สำคัญๆ จากพระบรมฉายาลักษณ์พระราชประวัติและพระราชกรณีกิจน้อยใหญ่นานับปการตลอดระยะเวลา 60 ปี ตลอดการครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดำเนินการโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในปีพุทธศักราช 2549 และเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา ในปีพุทธศักราช 2550 แจกันศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวน 9 ใบ ดังนี้
* แจกันใบที่ 1 ชื่อภาพ เมื่อครั้งทรงพระเยาว์* แจกันใบที่ 2 ชื่อภาพ สืบราชสันตติวงศ์* แจกันใบที่ 3 ชื่อภาพ พระคู่บารมี* แจกันใบที่ 4 ชื่อภาพ องค์ศาสนูปถัมภ์* แจกันใบที่ 5 ชื่อภาพ พระอัจฉริยภาพ* แจกันใบที่ 6 ชื่อภาพ พระบิดาแห่งการประดิษฐ์ไทย ( ธ ทดลอง กิจทั้งผองก็เรียงราย )* แจกันใบที่ 7 ชื่อภาพ เทิดไท้เหนือเกล้าชาวไทย* แจกันใบที่ 8 ชื่อภาพ เสด็จออกมหาสมาคม* แจกันใบที่ 9 ชื่อภาพ มิตรภาพจากแดนไกล
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ12 พ.ค. 2566 11:03 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบัวทอง นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ367902689
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
(flash sale) เหรียญและเข็มที่ระลึก พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 HOT
(flash sale) เหรียญและเข็มที่ระลึก พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 68,888
เข็มกลัด ที่ระลึกครองราช 50 ปี กาญจนาภิเษก ร9 ไม่ผ่านการใช้
เข็มกลัด ที่ระลึกครองราช 50 ปี กาญจนาภิเษก ร9 ไม่ผ่านการใช้
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 90
แผ่นพับบรรจุเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก สมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ ๒๐๐ ปี  เนื้อนิกเกิล เหรียญใหม่สวยๆ ไม่ผ่านการใช้ UNC ปัจจุบันกรมธนารักษ์ไม่มีจำหน่าย
แผ่นพับบรรจุเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก สมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ ๒๐๐ ปี เนื้อนิกเกิล เหรียญใหม่สวยๆ ไม่ผ่านการใช้ UNC ปัจจุบันกรมธนารักษ์ไม่มีจำหน่าย
บางกรวย นนทบุรี
฿ 150
209.เข็มที่ระลึกงานเฉลิมพระเกียรติฯ พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระอิริยาบถทรงฉายภาพ
209.เข็มที่ระลึกงานเฉลิมพระเกียรติฯ พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระอิริยาบถทรงฉายภาพ
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 250
เข็มกลัด จัดทำเป็นที่ระลึกในงาน 5 ธันวามหาราช ครั้งที่ 12 ปี 2531 ในหลวงรัชกาลที่ ๙ เนื้อกะไหล่ทอง PREMIUM
เข็มกลัด จัดทำเป็นที่ระลึกในงาน 5 ธันวามหาราช ครั้งที่ 12 ปี 2531 ในหลวงรัชกาลที่ ๙ เนื้อกะไหล่ทอง
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 400
เหรียญทองแดง ร.9 ที่ระลึก 100 ปี รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย PREMIUM
เหรียญทองแดง ร.9 ที่ระลึก 100 ปี รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
฿ 280

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด