English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 1
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 2
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 3
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 4
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 5
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 6
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 7
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 8
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪  รูปที่ 9
1 / 9

ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪

฿ 850
ลงขายโดยAkarawin Chanapai

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆ งานประกอบดีมากครับ มีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับ และมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆสามารถประดับต้นคริสมัสด้วยครับ ชิ้นนี้สภาพดีงานสวยมากครับ ชิ้นนี้สามารถแขวนติดกับผนังได้ด้วยครับ 🇸🇪
🌈 ขนาด : W 5 L 37 H 42 cm
❤ ราคา​ : 8 5 0 ฿ ( ราคาไม่รวมส่ง )
🍬 จำนวน​ : 1 ชิ้น
#ของสะสม#ของแต่งบ้านสไตล์วิน#ของขวัญ#ของตกแต่งบ้านวินเทจ#เฟอร์นิเจอร์วินเทจ#เก้าอี้วินเทจ#ของมือสอง#ของขวัญวันเกิด#roomdecor#คริสมัส#housewares#ของเล่นลูก#ของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ#ของเล่นเด็ก#ของวินเทจ#ของแต่งบ้านวินเทจ#ของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ#ตู้วินเทจ#ภาพวาดสีน้ำมัน#จานสะสมวินเทจ#ของตกแต่งบ้าน#ของสะสม#ตกแต่งบ้าน#แต่งบ้าน
This piece comes from Sweden. It's a cute Christmas box. The assembly work is very good. There are a total of 24 storage compartments. And there are small magnets that can decorate the Christmas tree as well. This piece is in good condition, very beautiful work. This piece can also be hung on the wall. 🇸🇪
🌈 Size: W 5 L 37 H 42 cm
❤ Price: 8 5 0 ฿ (Price does not include shipping)
🍬 Quantity: 1 piece
#Collectibles #win style home decoration #gift #Vintage home decorations #vintage furniture #vintage chair #Secondhand items #Birthday gift #roomdecor #Christmas #housewares #children's toys #Vintage style home decorations #Children's toys #Vintage items #Vintage home decorations #Vintage style home decorations #vintage cabinet #oil painting #Vintage collectible plates #Home decorations #Collectibles #home decoration #home decoration
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ16 มิ.ย. 2567 00:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศสัตหีบ ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369725609
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อื่นๆ ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪
ชิ้นนี้มาจากประเทศสวีเดนครับ เป็นกล่องคริสมัสน่ารักๆงานประกอบดีมากครับมีช่องเก็บของทั้งหมด24ช่องครับและมีแม่เหล็กชิ้นเล็กๆน่ารักมากครับ🇸🇪
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 850
รูปติดผนัง กรอบภาพ เรซิ่น ดอกไม้ทิวลิป 
สีชมพู สดใส มากครับ ผนังตกแต่งแบบ มีอิฐบล็อก เป็นแนววินเทจ ใส่ภาพที่เรารักได้เลยครับเป็นชิ้นมีความน่ารักครับ🌷
กรอบภาพ เรซิ่น ดอกไม้ทิวลิป สีชมพู สดใส มากครับ ผนังตกแต่งแบบ มีอิฐบล็อก เป็นแนววินเทจ ใส่ภาพที่เรารักได้เลยครับเป็นชิ้นมีความน่ารักครับ🌷
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 550
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ กระถางเหล็ก Vintage งานเก่า เป็นชิ้นงานที่ น่ารักมากครับ โค้งครึ่งวงกลม ด้านใน บรรจุต้นไม้
ตามที่ชอบได้เลยครับ แขวนกับผนังวินเทจมากๆครับ
กระถางเหล็ก Vintage งานเก่า เป็นชิ้นงานที่ น่ารักมากครับ โค้งครึ่งวงกลม ด้านใน บรรจุต้นไม้ ตามที่ชอบได้เลยครับ แขวนกับผนังวินเทจมากๆครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 750
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ โมเดลม้า ก้มทานหญ้า  ท่วงท่าสง่างาม เป็นชิ้นสะสม ก็น่ารัก เป็นชิ้น ใช้งานจริงแสดงใน พร็อบ น้องก็น่ารักมากครับ 🐎
โมเดลม้า ก้มทานหญ้า  ท่วงท่าสง่างาม เป็นชิ้นสะสม ก็น่ารัก เป็นชิ้น ใช้งานจริงแสดงใน พร็อบ น้องก็น่ารักมากครับ 🐎
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 150
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ชิ้นนี้ น่ารักมากๆครับ เป็นจานน้องเป็ดเซรามิก มี2 ชิ้น ไม่มีตำหนิ งานสวยมสกๆครับ🪿
ชิ้นนี้ น่ารักมากๆครับ เป็นจานน้องเป็ดเซรามิก มี2 ชิ้น ไม่มีตำหนิ งานสวยมสกๆครับ🪿
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 420
อื่นๆ ชิ้นนี้ น่ารักมากๆครับ เป็นจานน้องเป็ดเซรามิก มี2 ชิ้น ไม่มีตำหนิ งานสวยมสกๆครับ🪿
ชิ้นนี้ น่ารักมากๆครับ เป็นจานน้องเป็ดเซรามิก มี2 ชิ้น ไม่มีตำหนิ งานสวยมสกๆครับ🪿
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 420

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด