English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 1
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 2
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 3
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 4
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 5
เก้าอี้หัดนั่ง รูปที่ 6
1 / 6

เก้าอี้หัดนั่ง

฿ 2,500
ลงขายโดยM4336774

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

เก้าอี้หัดนั่ง สภาพดี ราคา 2,500 รวมส่งชื่อสินค้า : เก้าอี้หัดนั่ง พกพาได้ เจลลี่มัม รุ่น Wise Chairแบรนด์สินค้า : Jellymom
รายละเอียดสินค้าเก้าอี้หัดนั่งรุ่น Wise Chair สำหรับเด็กวัยหัดนั่ง หรือตั้งแต่อายุ 3 เดือน ถึงประมาณ 5 ขวบ หรือน้ำหนัก 20 กก.สามารถนำไปใช้กับ Accessories Jellymom ได้ เช่น Cart รถเข็นหัดเดินพร้อมสายลาก, กระเป๋าสะพาย และอุปกรณ์อื่นๆ✅ เก้าอี้มีพนักพิงศีรษะปรับเป็นถาดอาหารได้✅ มีเบาะแยกสำหรับเด็กโตให้อีก 1 ชิ้น
Jellymom แบรนด์ดังอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ที่มีประสบการณ์ยาวนาน การันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย รวมทั้งได้ผ่านการทดสอบจากหลายสถาบัน ได้รับการรับรองมาตรฐาน CE จากยุโรปในเรื่องของมาตรฐานการผลิตหรือการใช้วัสดุ Non-Toxic ว่าปลอดภัยต่อเด็กเล็กและไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม
◾ รองรับการปรับช่วงวัยการนั่งได้ถึง 4 แบบด้วยกัน (เริ่มต้นจากเก้าอี้หัดนั่ง, เริ่มทานอาหาร, booster, และ เก้าอี้ High Chair)◾ ขณะที่เป็นเก้าอี้หัดนั่งในช่วงวัยแรก จะมีพนักพิงศีรษะ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนพนักพิงมาเป็นถาดอาหารได้เมื่อต้องการ◾ มีที่นั่งสำรองเพื่อเปลี่ยนเป็น Booster◾ มีสายเข็มขัดรัด มาพร้อมเข็มขัด 2 เส้นเพื่อใช้รับประทานอาหารในบ้านและนอกบ้านเพื่อให้เด็กนั่งทานข้าวร่วมกับพ่อแม่ได้อย่างปลอดภัย
▶ Wise Chair เป็นเก้าอี้ที่สามารถช่วยพัฒนาการหัดนั่งของเด็กให้เป็นไปอย่างถูกต้องอีกทั้งยังได้การันตีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความผิดปกติของสมองร่วมไขสันหลังซึ่งเป็นผู้ที่คิดค้นวิธีการรักษาแบบ Functional Cerebro Spinal Therapy (FCST) จากสถาบันที่มีชื่อเสียงจากเกาหลี ได้แนะนำ JELLYMOM ว่าเป็นเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับท่านั่งของเด็กให้ถูกสุขลักษณะได้โดยผ่านการปรับและการใช้กล้ามเนื้อส่วนนั้นๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อร่างกายและกระดูกของเด็กในช่วงเริ่มต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ การนั่งที่ถูกสุขลักษณะนั้นสำคัญมากสำหรับเด็กในช่วงเริ่มต้น การนั่งผิดวิธีจะทำให้การพัฒนาของเด็กเป็นไปอย่างช้า และยากต่อการปรับในอนาคต
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ18 มิ.ย. 2567 10:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศสารภี เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ369736392
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด