English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 1
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 2
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 3
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 4
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 5
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 6
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 7
เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600 รูปที่ 8
1 / 8

เก้าอี้นวดไฟฟ้า WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600

฿ 9,000
ลงขายโดยM3317172

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

สภาพสินค้าใหม่ใช้น้อยมาก ซื้อจากTV DIRECT

❌ราคานี้ลูกค้ามารับสินค้าเองนะคะ❌สถานที่ คูคต เสมาฟ้าคราม ลำลูกกาคลอง2


**ข้อมูลสินค้ามาจาก TV DIRECT** จากร้านที่ซื้อมาค่ะ
WELNESS MASSAGE CHAIR YH-6600ศาสตร์แห่งการนวดมีการสั่งสมมาแต่โบราณ ซึ่งเริ่มจากการนวดเพื่อช่วยเหลือกันเมื่อเกิดอาการปวดเมื่อยด้วยการบีบ ยืด นวด ดัด คลึง หรือเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นดังนั้นการนวดเรียกได้ว่าเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกันภายในครอบครัว ด้วยความรักและเอื้ออาทรกันจากรุ่นสู่รุ่น
การนวดยังสามารถรักษาโรคส่วนใหญ่จะเป็นโรคที่สัมพันธ์กับกล้ามเนื้อ และการไหลเวียนเลือด เช่น ออฟฟิศซินโดรม อันเกิดจากการเกร็งกล้ามเนื้อในท่าใดๆนานๆ การนั่งในท่าทางไม่ถูกต้อง อีกทั้งการนวดยังสร้างความผ่อนคลาย อารมณ์สงบ สบายตัวสบายใจ ในโรงพยาบาลบางแห่งใช้การนวดเพื่อบำบัดความเครียดและความรู้สึกซึมเศร้าให้คนไข้ที่นอนป่วยอยู่บนเตียงทั้งวันทั้งคืน
แต่เราขอมอบความผ่อนคลายสบายส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วยเก้าอี้นวดสุขภาพ Welness Massage Chair YH6600 ที่มีพร้อมครบทุกฟังก์ชั่น สำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้างความผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คืนความสบายได้ทุกตารางนิ้วตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็น คอ หลัง ไหล่ เอว ขา น่อง เท้า เติมความสุขง่ายๆผ่อนคลายสบายได้ที่บ้านคุณ ด้วยโปรแกรมการนวดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการนวดแบบอัตโนมัติ และแบบกำหนดเอง โดยผู้นวดสามารถเลือกโปรแกรมต่างๆ ตามความต้องการ ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และความตึงเครียดกล้ามเนื้อเพียง 15 นาที ด้วยเก้าอี้นวดและสั่นสะเทือนด้วยไฟฟ้า ที่มีถึง 10 ฟังค์ชั่นการใช้งาน ในราคาสุดคุ้ม 14 หัวนวดซิลิก้าเจลที่แผ่นหลัง นุ่มนวลผ่อนคลาย นวดได้ทั่วถึง มาด้วยคุณสมบัติพิเศษปลอกถุงลมนวดแขนที่สามารถติดเบาะหลังเพื่อนวดเอวได้ด้วย มาพร่อมโปรแกรมอัตโนมัติ 3 รูปแบบ สามารถเลือกเน้นการนวดเฉพาะจุดได้ 5 จุด ตั้งแต่ไหล่ เอว สะโพก น่องจรดฝ่าเท้า และแขน กับ 3 รูปแบบการนวด พร้อมปรับความเร็วการนวดได้ 3 ระดับ มีระบบถุงลมอัดอากาศนวดแขน สะโพก น่องและนวดเท้า สามารถปรับความหนัก-เบาได้ 3 ระดับ ระบบสั่นที่เบาะนั่ง เบาะผลิตจากหนัง PU คุณภาพดี ระบายอากาศและความร้อนได้ดี ออกแบบรูปลักษณ์ได้สวยงาม พร้อมระบบหน้าจอ LCD แสดงรูปภาพชัดเจน ใช้งานง่ายสะดวกสบายทุกครั้งที่ใช้งาน
คืนความสบายให้ตัวคุณและคนที่คุณรักด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ Welness Massage Chair YH6600 เก้าอี้นวดที่ครอบคลุมการผ่อนคลายที่เหนือระดับที่คุณสัมผัสได้ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าภายในบ้านของคุณเองมอบประสบการณ์นวดที่เปรียบเสมือนได้รับการนวดโดยผู้นวดมืออาชีพส่วนตัว
- กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต การนวดอย่างเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนในร่างกาย - ผ่อนคลายกล้ามเนื้อเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ในการเคลื่อนไหวให้กับร่างกาย- การนวดกระตุ้นให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้น และเพิ่มสมาธิในการกิจกรรมต่าง ๆ ของคุณ1. มอบความนุ่ม สบาย ทั่วแผ่นหลังในเวลาเดียวกัน 2. หนึ่งเดียวที่นวดได้ทั้งแขนและต้นแขนในเวลาเดียวกัน3. เบาะนั่งนุ่มสบาย พร้อมระบบสั่นและถุงลมใต้สะโพก 4. บีบนวดน่องจรดปลายเท้าด้วยระบบถุงลม5. เสริมด้วยปุ่มกดจุดใต้ฝ่าเท้า คลายความเมื่อยล้า
เทคโนโลยีของเครื่องนวดเพื่อสุขภาพกับโปรแกรมอัตโนมัติ 3 รูปแบบ - สามารถเลือกเน้นการนวดเฉพาะจุดได้ 5 จุด ตั้งแต่ไหล่ เอว สะโพก น่องจรดฝ่าเท้า แขน และปรับความเร็วการนวดได้ 3 ระดับ รอบของการทำงานของเครื่อง : 15 นาทีAuto 1 โปรแกรมการนวดอัตโนมัติทุกส่วนAuto 2 โปรแกรมการนวดไหล่บ่าแผ่นหลังและเอวกดจุดAuto 3 โปรแกรมการนวดอัตโนมัติด้วยระบบถุงลมที่สะโพก น่อง ขา และแขนสะดวกสบายกับระบบสั่งการด้วยรีโมทคอนโทรล หน้าจอ LCD แสดงรูปภาพชัดเจน
PRODUCT SPECIFICATION- โปรแกรมอัตโนมัติ: 3 รูปแบบ- ระยะเวลาการทำงานระบบอัตโนมัติ: 15 นาที- ระบบการนวด: ระบบลูกกลิ้งกับระบบถุงลมและระบบสั่น- ระบบลูกนวด: ระบบลูกกลิ้งกระจายทั่วแผ่นหลังนวดแบบหมุนวนและ Reverse ทั่วแผ่นหลัง- ลูกกลิ้ง: 14 หัวนวดแบบ Fixed - Airbags: บริเวณแขน สะโพก น่อง ขา เท้า - ระบบนวดไหล่ถึงสะโพก: 14 หัวนวด กระจายทั่วแผ่นหลังนวดแบบหมุนวน- ระบบนวดแขน: 4 ถุงลม ในปลอกรัดแขน (ถุงลมปลอกรัดแขนสามารถนำมาติดเบาะใส่นวดหลังระบบถุงลมได้) - ระบบนวดน่อง: 6 ถุงลม- ระบบนวดเท้า: 4 ถุงลม พร้อมปุ่มกดจุดใต้ฝาเท้า- ระบบสั่นสะเทือน: ที่เบาะนั่ง 4 ถุงลม ความเร็วสั่น 4000 RPM/นาที- ปรับความเร็วการนวดได้: 3 ระดับ- ปรับความหนัก-เบา ของถุงลมได้: 3 ระดับ- รองรับน้ำหนักผู้ใช้: 120 kg.- อัตราแรงดันไฟฟ้าที่ใช้: 220v - อัตรากำลังไฟฟ้าที่กำหนด: 150w- คลื่นความถี่ที่กำหนด: 50Hz- องศาพนักพิงหลัง 98 – 145 องศา- น้ำหนักตัวเครื่อง 60.4 kg.- ผลิตจากหนัง PU คุณภาพดี ระบายอากาศและความร้อนได้ดี - ขนาดตัวเครื่อง 74x103x112 cm.
<<< ดาวน์โหลด คู่มือการใช้ Welness Massage Chair YH-6600 Black >>>
------------------------------------------
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ18 มิ.ย. 2567 15:39 น.
  • ตำแหน่งประกาศลำลูกกา ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369738094
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด