English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Razer Hammerhead Hyper speed Ps 5 รูปที่ 1
Razer Hammerhead Hyper speed Ps 5 รูปที่ 2
1 / 2

Razer Hammerhead Hyper speed Ps 5

฿ 3,490
ลงขายโดยChanchai

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

สนใจโทรนะครับไม่ค่อยได้เข้ามาดู
ส่งฟรีหรือนัดรับ รามอินทรา
The walk เกษตรนวมินทร์
การเชื่อมต่อไร้สายเล่นเกมด้วยความสะดวกสบายสูงสุด ให้ความเพลิดเพลินและอิสระในการเคลื่อนย้าย ด้วยระบบไร้สายระดับเกม 2.4GHz และ Bluetooth 5.2 คุณจะสามารถเล่นได้ทุกที่และพกพาไปได้ทุกที่
RAZER™ ไฮเปอร์สปีดไร้สายเอียร์บัดให้การเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz ที่รวดเร็วเป็นพิเศษผ่านดองเกิล USB-C ที่ให้มา เอียร์บัดให้เสียงที่ราบรื่นและมีความหน่วงต่ำที่ตอบสนองความต้องการของเกมการแข่งขันบนแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย
เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC)ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ฟังเพลงโปรด หรือชมภาพยนตร์ กำจัดสิ่งรบกวนทั้งหมดด้วย Active Noise Cancellation ที่ตรวจจับและกำจัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ไม่ต้องการ
ไมโครโฟนคู่สำหรับตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม (ENC)ด้วยไมโครโฟนอัจฉริยะที่ตรวจจับและลดเสียงรบกวนรอบข้างที่ไม่ต้องการ การสื่อสารด้วยเสียงใน Razer Hammerhead HyperSpeed ​​ให้ความชัดเจนกว่าที่เคย
Features- รองรับการเชื่อมต่อหลายแพลตฟอร์ม- Razer™ ไฮเปอร์สปีดไร้สาย- เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC)- ไมโครโฟนคู่สำหรับตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม (ENC)- ขับเคลื่อนโดย RAZER CHROMA™ RGB- อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง
รายละเอียดสินค้าการตอบสนองความถี่ของหูฟัง : 20 เฮิร์ต – 20 กิโลเฮิร์ตซ์ความต้านทานของหูฟัง : 16 โอห์มความไวของหูฟัง : 91 dB @ 1mW / 1 kHzกำลังไฟเข้าหูฟัง : 5 mW (อินพุตสูงสุด)ไดรเวอร์หูฟัง : 10 มมการเชื่อมต่อ : บลูทูธ 5.2ความยาวสายเคเบิล : สายชาร์จ Type C ยาว 0.5 มน้ำหนักโดยประมาณ : 53 กรูปแบบการรับไมโครโฟน : รอบทิศทางอัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวนของไมโครโฟน : 64 เดซิเบลความไวของไมโครโฟน (@1KHZ) : -26 เดซิเบลประเภทการเชื่อมต่อ : PS5™, PC, Max, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ : สูงสุด 30 ชั่วโมง
อุปกรณ์ภายในกล่อง• 1 x Razer Hammerhead HyperSpeed - PlayStation Licensed• 1 x สายชาร์จ Type C• 1 x คู่มือการใช้งาน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ22 มิ.ย. 2567 06:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางเขน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369755023
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด