English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 1
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 2
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 3
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 4
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 5
พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท  รูปที่ 6
1 / 6

พระผงดวงเศรษฐี รุ่น1ปี63 หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท

฿ 2,990
ลงขายโดยมหาบารมี99

รายละเอียดสินค้า

พระผงดวงเศรษฐี รุ่นแรก วันที่ 14 ตุลาคม 2563"เนื้อขาวพุทธคุณ"..จัดสร้างจำนวน 8,000 องค์ (พร้อมกล่องเดิม) "บล็อคยาง"
หลวงปู่ท่านบอกว่า “อยากได้อะไรให้ยกขึ้นใส่หัวอธิษฐานตามแรงปรารถนาต้องการ และที่สำคัญตรงตามคำกล่าวหลวงปู่ศิลาว่า.."เดี่ยวกะตามพระดวงเศรษฐีหลวงปู่หมุนทันพระผงดวงเศรษฐี ถือเป็น1รุ่นที่

-ทำพิธีอฐิฐานจิตปลุกเสกในองค์พระธาตุพนม และนำมาอธิฐานจิตปลุกเสกต่ออีก 9 วัน 9 คืนในโบสถ์ ในพิธีหลวงปู่ท่านว่า "นอกจากมนุษย์จะมาร่วมอนุโมทนาในพิธีองค์พระธาตุพนมจากทั่วสาระทิศทั่วประเทศ นับคนเรือนหมื่นเรือนแสนคนแล้ว ยังมีเหล่าเทพเทวดา ครุฑ พญานาค ยักษ์ มาเป็นแสนเป็นล้าน พระชุดนี้เสกจนพระธาตุลอยฟ้า พกติดตัวไปไหนมาไหนจะมีเทวดาตามรักษาหลาย"
-พระผงดวงเศรษฐีรุ่นแรกเนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ถือเป็นพระดวงเศรษฐีใหม่ที่ร้อนแรงจากประสบการณ์ตรงที่เกิดกับผู้ศรัทธาหลายๆท่านที่นำมาบอกต่อๆ!!..และที่สำคัญตรงตามคำกล่าวหลวงปู่ศิลาว่า.."เดี่๋ยวกะตามพระดวงเศรษฐีหลวงปู่หมุนทัน!
เนื้อหามวลสารประกอบด้วยเกศาและผงพุทธคุณมากมาย พิธีปลุกเสกภายในองค์พระธาตุพนมอันศักดิ์สิทธิ์ และทำพิธีต่อที่วัดอีก 9 วัน 9 คืน นับได้ว่าเป็นยอดแห่งวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่ายิ่งอีกรุ่น
**มวลสารพระผงดวงเศรษฐี รุ่นแรก1.เกศา​ หลวงปู่​ศิลา​2.จีวร​ หลวงปู่ศิลา​3.พระว่านจำปาสัก4.พระ 25 ศตวรรษ5.พระคง6.พระปิดตาพรายบัวผุด หลวงพ่อสาคร7.พระผงโนนแสงทอง ลป.ขาว8.สมเด็จ หลวงปู่ชอบ9.ขุนแผนรุ่นแรก หลวงปู่หมุน10.ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน11.ปิดตาซาวเบ้าน์ หลวงปู่หมุน12.ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หมุน13.พระสิบทัศ หลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม14.พระโพธิจักร หลวงพ่อลีวัดอโศการาม15.ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม16.พระปิดตากำแพงแสน หลวงปู่ดุลย์17.ราหูอมจันทร์เนื้อครั่ง ญาท่านสวน18.พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หลวงปู่มาญาณวโร19.ขุนแผนผงพราย พิมพ์เล็กหลวงปู่ทิม20.พระผงรุ่นแรก วัดปากน้ำ21.ขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง สุพรรณ-ข้อมูล.จากประธาน​โบ้
**ความลับหลังยันต์ดวงเศรณฐี**ความหมายเลขยันต์มหามงคลด้านหลังพระผงดวงเศรษฐี เป็นเลขดวงแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย มีเงิน มีทอง มีทรัพย์สมบัติมากที่เรียกว่า “ดวงเศรษฐี” โดยสามารถอ่านตามตัวเลขในลักขณา ได้ดังนี้
ลัคนาราศรีมีน ( ๒๕ องศา)-อาทิตย์(๑) เป็นอุจจาวิลาศ ให้คุณทางอาชีพ รับราชการทำให้มีตำแหน่งสูง มีความรู้แตกฉาน เป็นผู้รอบรู้ในกิจการต่างๆ มักทำการใดๆ ได้ผลสำเร็จ-จันทร์(๒) เป็นมหาอุจจ์ เป็นผู้มีทรัพย์ มาก มีรูปร่างสวยงาม เป็นที่รักใคร่ของมหาชน ชำนาญทางวรรณคดี มีความขยันขันแข็ง มีอายุยืน และมีบุตรบริวารมาก สมบูรณ์ด้วยทรัพย์สมบัติทั้งปวง-อังคาร(๓) เป็นเกษตร เป็นผู้มีวาสนาในเรื่องความกล้าหาญ ความขยัน สุขภาพดี เลือดลมดี ให้คุณในด้านยศศักดิ์ โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่ในราชการ ทหาร ตำรวจ ที่ต้องอาศัยความกล้าหาญ จะมีนา มีไร่ มีสวน เป็นพ่อค้าที่ดี เพราะตัดสินใจได้รวดเร็ว และถูกต้อง-พุธ(๔) เป็นประ แต่ไม่ได้ส่งผลด้านศัตรูร้ายแรงนัก-พฤหัสบดี(๕) อยู่เรือนการเงิน ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค คือมีทรัพย์สมบัติมากมาย มีความนิยมต่อนักปราชญ์ และครู อาจารย์ ผู้ทรงศีล จะเมตตา รักใคร่ และจะเป็นผู้มีความสุขมาก-ศุกร์(๖) เป็นมหาอุจจ์ เป็นผู้มีมีทรัพย์ มาก รูปร่างสวยงาม เป็นที่รักใคร่ของมหาชน ชำนาญทางวรรณคดี มีความขยันขันแข็ง มีอายุยืน และมีบุตรบริวารมาก สมบูรณ์ด้วยทรัพย์-เสาร์(๗) เป็นนิจ จะพึ่งพาอาศัยญาติมิค่อยได้ ต้องสู้ด้วยตัวของตนเอง เจริญก้าวหน้าด้วยตนเอง-ราหู(๘) เป็นจุลจักร ส่งผลดีและผลเสียเท่ากัน ขึ้นอยู่กับเจ้าของดวงชะตาจะเลือกเอง
ปัจจุบัน.."หลวงปู่มหาศิลา" ท่านได้รับพระราชทานรางวัลพระธาตุนาดูน ทองคำ ประเภทบุคคลดีเด่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สาขาบำเพ็ญประโยชน์ จากสมเด็จพระเทพฯ เมื่อวันที่ ๒๐-๒๑เมษายน ปี พ.ศ. ๒๕๖๕
-พ.ศ. 2566 ได้รับพระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์พัดยศขึ้น เป็นพระราชาคณะชั้นราช ในราชทินนามที่ พระราชวัชรธรรมโสภณ โกศลบริหารวรกิจ ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี [7]พระราชาคณะชั้นราช สถิต ณ ที่พักสงฆ์ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา จังหวัดกาฬสินธุ์ (30 มิถุนายน พ.ศ. 2566)
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ27 มิ.ย. 2567 19:35 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • หมายเลขประกาศ369781102
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด