English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก รูปที่ 1
QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก รูปที่ 2
QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก รูปที่ 3
QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก รูปที่ 4
QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก รูปที่ 5
1 / 5

QOOC Pro เครื่องนึ่งและปั่นอาหารเด็กทารก

฿ 1,700
ลงขายโดยPek Charoen

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

เครื่องนึ่ง&ปั่นอาหารเด็ก QOOC รุ่น Pro(โปร)สามารถหุงข้าวพร้อมนึ่งผักได้ทีเดียว นึ่ง20 นาที เสร็จเรียบร้อยค่าา🥰
♨️ระบบเครื่องแมนนวลทนทานกว่าแบบดิจิตอล ไม่มีรวน!!🚫ใช้งานยาวๆ เสียงเครื่องปั่นเบา ไม่ดัง ถนอมมอเตอร์ และโถปั่น ทนทานกว่า ❤️
💥 รุ่นขายดีสุดงาน BBB ที่ผ่านมา สินค้าวัสดุเกรดดีปลอดภัยสูงสุด ถังต้มสแตนเลสทั้งถัง ไม่ใช่สแตนเลสแค่ก้นถัง แล้วที่เหลือเป็นพลาสติก‼️‼️ รุ่นนี้โถหนาสุดกว่าเท่าตัวกว่าทั่วไปที่มีขายในท้องตลาด แตกร้าวยากกว่า☺️☺️✨✨🌟
**🌟 สำหรับตะแกรงสแตนเลส จะเพิ่มเงินอีก 200 บาท (ใส่แทนที่ตะแกรงพลาสติกเดิม ตะแกรงPPใสเดิมก็ยังแถมให้นะคะ🥰) ตะแกรงสแตนเลสจะล้างง่าย สะอาด อายุการใช้งานนาน ทนทานกว่า และไม่ติดสีผักผลไม้แบบตะแกรงใสเดิมที่เป็นพลาสติกPP ค่ะ เนื่องจากตะแกรงพลาสติกใสเดิม มีอายุการใช้งาน1ปี (เกรดเดียวกับขวดนมทั่วไป) แต่ถ้าสแตนเลสจะใช้งานได้ยาวๆเลยคร่า)🥰🥰
♨️ ถังต้มน้ำสแตนเลส SUS 304 รุ่น Pro รุ่นใหม่ของเรา โดยเป็นสแตนเลสทั้งถังต้ม ไม่ใช่แค่เพียงก้นถังต้ม‼️ ถือว่าปลอดภัยสูงมากกก
และในส่วนของโถปั่น⚡️ แบรนด์เราได้เลือกใช้ Tritan EX501 (ใต้โถปั่นมีระบุเกรด EX501) ซึ่งเป็นชนิดที่ปลอดภัยจาก BPA สูงสุดของทารกในตอนนี้เป็นแบรนด์แรกของโลก🌎 ที่เลือกใช้ ประกอบกับต้านแบคทีเรีย🦠สูงสุดด้วยเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของท่านได้มากที่สุด....อย่าเสี่ยงกับอะไรที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า‼️‼️ 🎁 รุ่นใหม่ ‼️ Pro (โปร) ที่สุดของการตอบโจทย์ ทำได้ทั้งน้อยที่สุด💥 และมากสุด💥 ในเครื่องเดียว💥✨✨ 🌈 คุณลักษณะของรุ่น Pro (โปร) 🥣
- 🥕 โถปั่นขนาด 1,000 ml สามารถทำสต๊อกได้ดีกว่ารุ่นอื่น - 🥕 ขั้นต่ำการ (ปั่นน้อย) ได้น้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมาคือ 30 กรัม (เนื่องจากช่องว่างใบมีดและใต้โถปั่นน้อยมาก สำหรับคุณแม่ที่ต้องการทำมื้อต่อมื้อ อาหารสดใหม่ คงคุณค่าอาหาร!!! - 🥕 ถังต้มน้ำสแตนเลส SUS 304 (ขัดทรายพิเศษ ทำให้ทำความร้อนเร็วกว่าสแตนเลสผิวเดิม) สแตนเลสทั้งถังต้มสะอาด ปลอดภัยสูง ไม่ใช่พลาสติก!! - 🥕 มีแถบกันร้อนหลังมือ ที่ด้ามจับโถปั่น - 🥕 โถหนาสุด พร้อมด้วยไอคอน ระบุใต้โถบอก เกรดวัสดุ EX501 ที่ใหม่ล่าสุด!!! ปลอดภัยที่สุดในโลกสำหรับทารก ที่เลือกใช้เป็นเครื่องแรกของโลก!!! - 🥕 การปั่นอยู่ที่เราต้องการ กดปั่นน้อยหยาบ กดปั่นมากละเอียด ควบคุมการปั่นง่ายๆ ทนทานกว่าระบบดิจิตอลที่ปั่นแรง เกิดเสียงดัง มอเตอร์ไปไว โถร้าวเร็ว !! ของเราจะปั่นนุ่มนวล เสียงเบา ถนอมมอเตอร์และโถปั่นมากกว่า
สภาพ 99% ครับ ใช้ไปแค่ตัวเครื่องนึ่งๆป 2-3 ครั้ง Accessories อื่นๆยัฃไม่ได้แกะซองเลยครับ

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 มิ.ย. 2567 20:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางเขน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369790063
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่
interactive-banner

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/23 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2567 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด